Đàn ông ngủ nude giúp hạn chế bệnh tình dục

Theo các nhà nghiên cứu, ngủ nude có rất nhiều tác dụng cho cả hai giới. Đây được xem là phương thức hữu hiệu giúp quý ông hạn chế được các ...

Theo các nhà nghiên cứu, ngủ nude có rất nhiều tác dụng cho cả hai giới. Đây được xem là phương thức hữu hiệu giúp quý ông hạn chế được các loại bệnh tình dục.

Ngủ trong tình trạng “thiếu vải” có lợi cho cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tâm thần, nhất là thư giãn cơ thể.

Ngủ nude đối với nam giới giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm chứng táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng, đau đầu, cải thiện chức năng cơ thể để có giấc ngủ tự nhiên, thoải mái. Chưa kể còn làm tăng hoạt động của các tuyến da; bài tiết và có lợi cho sự bài tiết, tái sinh của da; hữu ích trong cải thiện sự thích ứng, miễn dịch của cơ thể.

Tăng cường sức khỏe tinh binh

Khi ngủ mà không vướng bận quần áo, khí huyết cơ thể được lưu thông, giúp giảm nhiệt độ tinh hoàn khiến tinh binh hoạt động mạnh mẽ hơn, ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Hạn chế được bệnh tình dục

Hạn chế viêm nhiễm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu. Đồ lót là nơi chứa mồ hôi và các chất bài tiết từ cơ quan sinh dục, vì thế nếu mặc đồ lót kín trong một thời gian dài dễ khiến bộ phận sinh dục bị ẩm ướt và dễ bị viêm nhiễm ngứa ngáy.

Việc ngủ khỏa thân sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được những nguy cơ trên, giúp cơ thể thuận tiện trong việc bài tiết mồ hôi và ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục nam giới.

ngu Đàn ông ngủ nude giúp hạn chế bệnh tình dục

Cải thiện đời sống chăn gối

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh được hiệu quả của việc ngủ khỏa thân trong điều trị những căng thẳng ở các quý ông như căng thẳng do lo lắng, stress có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục khá rõ rệt.

Trong cuộc sống vợ chồng, cơ thể quý ông thường là kích thích tốt nhất để khơi dậy ham muốn tình dục. Tạo lập thói quen ngủ nude còn là liều thuốc giúp đời sống tình dục của các cặp vợ chồng hoàn hảo hơn.

Quý ông cũng dễ dàng và hoàn toàn tự tin trong việc chủ động khơi mào “chuyện ấy”. Đồng thời, nude khi ngủ làm tăng sự mật thiết giữa hai vợ chồng, duy trì quan hệ hôn nhân lâu dài và hạnh phúc.

Giảm stress

Đây là trạng thái ngủ có tác dụng giảm stress hiệu quả nhất, khiến tinh thần trở nên khoan khoái tự do, bởi cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, không bị bó buộc trong quần áo.

Dỗ giấc ngủ ngon

Điều thú vị là trạng thái này còn có tác dụng xoa dịu nhất định cho những người mắc chứng mất ngủ lâu ngày. Khi không còn sự bó buộc bởi quần áo, máu lưu thông tốt, giúp con người dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Theo Soha

COMMENTS

Tên

Bloglàmđẹp360.vn,170,
ltr
item
Bloglàmđẹp360.vn: Đàn ông ngủ nude giúp hạn chế bệnh tình dục
Đàn ông ngủ nude giúp hạn chế bệnh tình dục
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626f6079a62122216f7c4a17_ngu.jpeg
Bloglàmđẹp360.vn
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/an-ong-ngu-nude-giup-han-che-benh-tinh.html
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/an-ong-ngu-nude-giup-han-che-benh-tinh.html
true
7561873189645369423
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy