Mật ong làm thuốc chữa ho, giúp vết thương mau lành

Đừng bỏ phí công dụng tuyệt vời của mật ong. Ngoài nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể dùng mật ong để chăm sóc và làm đẹp cực tốt. Sữa rửa mặt ...

Đừng bỏ phí công dụng tuyệt vời của mật ong. Ngoài nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể dùng mật ong để chăm sóc và làm đẹp cực tốt.

Sữa rửa mặt tự nhiên

Tuy rằng bạn vẫn sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để tẩy đi lớp bụi bẩn và trang điểm, nhưng sao bạn không thử xen kẽ mật ong trong liệu trình chăm sóc da nhỉ ? Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả đấy.Mật ong là một loại thực phẩm lành tính có khả năng làm sạch vi khuẩn trên bề mặt da, nhưng lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều lần xà phòng hay sữa rửa mặt.Mật ong sẽ giúp da trở nên mịn màng hơn, mà vẫn không lấy đi lớp dầu tự nhiên vốn có tác dụng dưỡng ẩm cho da của chúng ta. Hãy massage da mặt bằng mật ong rồi rửa lại với nước ấm, hoặc trộn một ít mật ong vào sữa rửa mặt bạn nhé!

1232 Mật ong làm thuốc chữa ho, giúp vết thương mau lành

Giúp vết thương lành mau hơn

Nhờ vào tính năng diệt vi khuẩn hiệu quả, mật ong sẽ kích thích các vết cắt hay vết bỏng lành mau hơn thông thường.Đặc biệt, một số loại mật ong còn được sử dụng trong y khoa, được chiết xuất vào thành phần của thuốc giúp cho bệnh nhân mau chóng lành bệnh. Bạn có thể trộn chung mật ong và một ít tinh dầu hoa oải hương rồi bôi lên vết thương nhé!

Thuốc chữa bệnh ho

Mỗi khi bạn hay người thân trong nhà bị ho, mật ong sẽ là một loại dược thảo giúp cho chúng ta giảm ho, giảm đờm và đau họng.Bạn chỉ cần pha mật ong với một cốc nước nóng cùng vài lát gừng và quế. Hỗn hợp này không chỉ làm giảm đau họng tức thì, mà còn là một loại thuốc bổ giúp thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn, làm bạn mau khỏi bệnh.

Dầu gội mật ong

Mật ong không chỉ tốt cho làn da và sức khoẻ nói chung, mà còn là một loại thực phẩm cực tốt cho mái tóc của chúng ta.Để nuôi dưỡng tóc, bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất để bôi lên da đầu, phần chân tóc và chờ một lúc, sau đó gội lại bằng nước sạch như bạn đang sử dụng dầu gội vậy. Bạn sẽ cực bất ngờ với kết quả mà mật ong mang lại với mái tóc của bạn đấy!Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy một ít mật ong pha cùng với nước rồi sau đó xịt sơ lên tóc, giúp dưỡng ẩm và làm phồng tóc nhé.

210 Mật ong làm thuốc chữa ho, giúp vết thương mau lành

Giúp bạn ngủ ngon hơn

Triệu chứng mất ngủ thường được gặp ở những người có lượng cortisol tăng cao vào buổi đêm, trong khi người thường thì lượng cortisol được hạ thấp khi trời càng tối.Mật ong sẽ làm “trấn tĩnh” lại hệ thần kinh để chúng ta được ổn định và ngủ ngon hơn. Bạn chỉ cần ăn 1 thìa mật ong pha cùng với 1/2 thìa nước muối trước khi ngủ là đã giúp cơ thể điều hòa, cải thiện giấc ngủ hiệu quả.Theo Trithuctre

COMMENTS

Tên

Bloglàmđẹp360.vn,170,
ltr
item
Bloglàmđẹp360.vn: Mật ong làm thuốc chữa ho, giúp vết thương mau lành
Mật ong làm thuốc chữa ho, giúp vết thương mau lành
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626f606b61f7dd31fa5cb980_1232.jpeg
Bloglàmđẹp360.vn
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/mat-ong-lam-thuoc-chua-ho-giup-vet.html
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/mat-ong-lam-thuoc-chua-ho-giup-vet.html
true
7561873189645369423
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy