Muốn da đẹp nên ăn gì?

Có rất nhiều loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng đem lại vẻ đẹp cho da. Hạt lanh . Hạt lanh rất giàu axit omega-3 đón...

Có rất nhiều loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng đem lại vẻ đẹp cho da.

Hạt lanh

. Hạt lanh rất giàu axit omega-3 đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát sự xuất hiện các đốm đồi mồi và nếp nhăn. Một nghiên cứu cho biết tiêu thụ hạt lanh mỗi ngày giúp làm giảm hiện tượng kích ứng da và giúp da tươi trẻ, mềm mại.

Trái cây màu tím và xanh

. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt để có làn da tuyệt vời. Quả việt quất, mâm xôi và mận đều giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lại thiệt hại do các gốc tự do gây ra. Các gốc tự do xuất hiện do chế độ ăn uống kém hoặc hóa chất trong môi trường. Các loại trái cây màu tím và màu xanh có thể giúp giữ cho da trông trẻ hơn.

man Muốn da đẹp nên ăn gì?

Hạt hướng dương

. Hạt hướng dương rất giàu vitamin E, một chất dinh dưỡng quan trọng giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Hạt hướng dương cũng có thể được xem là bữa ăn nhẹ hoàn hảo cho những chuyến dạo chơi.

Sô cô la

. Sô cô la rất tốt cho da, mặc dù có không ít người cho rằng nó chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Theo các chuyên gia, nếu ăn điều độ, sô cô la không gây mụn, mà ngược lại chất flavonol có trong nó có tác dụng làm đẹp da.

Khoai lang

. Do giàu vitamin A và C nên khoai lang là thực phẩm vô cùng tuyệt vời để có làn da khỏe và trắng sáng. Vitamin C làm tăng khả năng sản xuất collagen giúp da mềm mại và mịn màng; trong khi đó, vitamin A là chất chống oxy hóa mạnh, phát huy vai trò chiến đấu chống lại sự thiệt hại của các gốc tự do và ngăn ngừa ung thư da.

khoai lang Muốn da đẹp nên ăn gì?

Cà chua

. Cà chua là nguồn tuyệt vời cung cấp chất chống oxy hóa, cụ thể là lycopene, giúp cải thiện sức khỏe làn da cũng như bảo vệ các sắc tố da. Cà chua nấu chín thường phát huy công dụng tốt hơn so với cà chua sống. Khi nấu chín, hàm lượng lycopene trong cà chua tăng lên đáng kể.

Sữa chua

. Một trong những món ăn nhẹ mà nhiều người ưa thích là sữa chua. Theo các chuyên gia, sữa chua có chứa protein giúp giữ da săn chắc và chống lại sự xuất hiện của nếp nhăn. Tuy nhiên khi tiêu thụ, cần hạn chế các loại sữa chua có đường vì có thể làm tăng lượng đường trong máu.

Ớt chuông đỏ

. Cho dù nấu chín hoặc ăn sống, ớt chuông đỏ đều có thể đem lại cho bạn làn da tuyệt vời. Một quả ớt chuông đỏ chứa hơn 100% nhu cầu vitamin C hằng ngày. Nó cũng chứa nhiều vitamin B6, chất xơ và carotenoid giúp hạn chế các nếp nhăn và tăng lưu lượng máu đến da, giúp bạn trông trẻ trung hơn. Ăn ớt chuông đỏ cũng có thể giúp chống lại mụn trứng cá. Đây là một món ăn ngon, nhưng chỉ có 30 calo.

ot Muốn da đẹp nên ăn gì?

Cá hồi

. Cá hồi được biết đến là nguồn cung cấp vitamin D dồi dào, đóng vai trò trong việc giúp não, tim, xương và ruột khỏe mạnh. Cá hồi cũng được chứng minh có tác dụng giúp giảm bớt lo âu, trầm cảm, ngăn ngừa ung thư ruột kết, bệnh xương và bệnh tim. Theo Womanitely, cá hồi chứa các axit béo omega-3 giúp làm ẩm da từ bên trong cũng như giúp chống viêm, mụn trứng cá và nếp nhăn.

Rau bina

. Đây là một thực phẩm giàu dinh dưỡng cần được bổ sung vào chế độ ăn uống. Rau bina là nguồn phong phú vitamin E, sắt, chất diệp lục, folate, magie, chất xơ, vitamin A, vitamin C và protein thực vật… tất cả đều là những dưỡng chất tuyệt vời cho da. Rau bina cũng dồi dào chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các vấn đề về da.Theo TNO

COMMENTS

Tên

Bloglàmđẹp360.vn,170,
ltr
item
Bloglàmđẹp360.vn: Muốn da đẹp nên ăn gì?
Muốn da đẹp nên ăn gì?
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626f74f670876184de337082_man.jpeg
Bloglàmđẹp360.vn
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/muon-da-ep-nen-gi.html
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/
https://www.xn--bloglmp360-l4a30di891a.vn/2022/05/muon-da-ep-nen-gi.html
true
7561873189645369423
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy